Banner 468 x 60px

 

Thứ Tư, 7 tháng 12, 2011

Tháng 12

3 Nhận xét

Tháng 12 kỳ diệu với bao điều hứa hẹn, là tháng của sự yêu thương và đoàn tụ…
Tháng 12 thật bận rộn nhưng thấy thanh thản khi tình cảm của mình, yêu thương của mình cứ vơi rồi lại đầy mà chẳng bao giờ phải lo có ngày nó sẽ cạn kiệt…
Thấy bình yên vì nhìn đâu cũng thấy yêu thương, yêu thương trong ánh mắt, trong cái nắm tay thật chặt, trong những cái ôm khe khẽ nhưng cũng vừa đủ ấm của bạn bè hay đơn giản chỉ là những người xa lạ…


Và thấy nhớ em, người con gái mà tôi yêu, bây giờ chỉ muốn được gặp em, được ôm em vào lòng và nói với em những lời yêu thương nhất, em ở xa vậy, chắc không nghĩ là có một người lại nhớ em đến thế nhỉ? Xa nhau nhưng không có lúc nào anh lại không nhớ tới em, giọng nói ấy cứ làm anh rạo rực, giọng nói ấy đánh thức trong anh những niềm xao xuyến đã chết lặng và làm cho hồn anh, trái tim anh tràn đầy hạnh phúc. Hơi thở ấy đã phả vào từng sợi tóc, bàn tay thân yêu ấy đã xoa dịu cho anh những vết thương. Anh muốn sụp xuống trước trái tim trong sáng  ấy… Ôi người yêu dấu nhất của anh … Sao nhớ em đến thế… 
Tháng 12 … Ngày trước, những ngày này, anh còn ở trường, đang nhộn nhạo, xôn xao vui vẻ .., còn bây giờ là nỗi nhớ. Nhớ nhà, nhớ em, nhớ bạn và nhớ trường…
Cơn gió với những hạt nước li ti đánh thức mùa xuân dậy và đánh thức cả những tình cảm của anh dành cho em. Giờ đây nó đang dậy lên những làn gió mát, hệt như hơi thở của em, hệt như tiếng hát và những âm thanh đạm đà, xao xuyến cất từ trong trái tim em…
Tháng 12 ... Gói ghém lại những nỗi nhớ. Bao bọc yêu thương trong yêu thương, hoàn thành công việc thật sớm để về thăm em, sẽ tặng em những đoá hoa Rum đẹp nhất, những đoá hoa mà anh bắt đầu yêu khi biết rằng em rất yêu hoa Rum ...
HieuBio

3 nhận xét:

  1. Đã lâu rồi tôi không đọc blog, không phải vì tôi không thích mà thú thực tôi không có thời gian và cảm xúc để cảm nhận được thông điệp tình yêu qua từng câu chuyện. Nhưng hôm nay, vô tình đọc được blog "tháng 12" sao lòng tôi thấy ấm áp lạ, tôi lại yêu, thích mùa đông đến thế.

    Trả lờiXóa
  2. Gửi lời chào tháng 12!!!! Một tháng 12 ấm áp và nhiều điều may mắn.

    Trả lờiXóa
  3. Hay quá, tháng 12 một thời điểm đặt biệt phải không các bạn?

    Trả lờiXóa

Trà chanh tình yêu nơi chia sẻ và cảm nhận yêu thương!!!