Banner 468 x 60px

 

Thứ Năm, 8 tháng 12, 2011

Tình bạn

0 Nhận xét

Bạn bè gọi tôi là chuyên gia tâm lý
Bởi mỗi khi cần có người chia sẻ
Nhẹ một lời tôi sẽ ở bên. 
Với bạn bè tôi là bến đỗ bình yên
Nơi bạn có thể khóc cười như trẻ nhỏ. 
Và tôi biết
Niềm yêu thương ai cũng có
Nước mắt và nụ cười đâu hẵn đã buồn vui. 
Tôi lãng mạng hay nghĩ xa xôi
Thường tự ví mình là hạt cát
Hạt cát không biết nói lời hay 
Hạt cát chỉ biết lắng nghe và chia sẻ. 
Gửi cho bạn niềm vui qua cái nắm tay. 
Và tôi biết, có người ví tình bạn như sân bay. 
Để ước mơ cùng những thiên thần cất cánh. 
Tôi mơ màng nghĩ ngoài trời se lạnh. 
Gọi tên bạn bè mong tìm chốn bình yên. 
Tôi cũng có những chuyện vui buồn riêng 
Những rắc rối không tự mình gỡ được. 
Và khi tôi khóc ai là người biết trước
Xiết chặt tay tôi những lúc buồn vui.
Tình bạn dù cách xa hay sóng đôi 
Tình bằng hữu qua gian nan dễ gì có được. 
Mái tóc dài có thể nào thiếu lược 
Cũng như không thuyền làm sao có thể qua sông?
Và còn bạn, bạn có nghĩ vậy không?

0 Nhận xét:

Đăng nhận xét

Trà chanh tình yêu nơi chia sẻ và cảm nhận yêu thương!!!