Banner 468 x 60px

 

Thứ Ba, 17 tháng 4, 2012

[Audio Book] Dạy Con Làm Giàu - Full

1 Nhận xét

Tác giả: Robert T.Kiyosaki. Sharon L.Lechter 
Dịch giả: Thiên Kim.
Nhà xuất bản: Nxb Trẻ
Bộ Sách này gồm 13 tập:

         Là những người làm Cha, làm Mẹ, hẳn ai cũng mong muốn cho con cái được thành đạt và có một cuộc sống hạnh phúc trọn đời. Nhưng làm thế nào để con cái nên người thì mỗi ông Bố bà Mẹ đều có những quan điểm và cách thức giáo dục khác nhau, có những kiểu “thương con” và “dạy con” khác nhau.
    
       Đọc qua cuốn Dạy con làm giàu, bản thân tôi đã nghiệm ra nhiều thứ, những thứ mà tưởng như rất cơ bản nhưng chưa bao giờ tự mình ý thức về điều đó. Hy vọng rằng, cuốn sách này sẽ làm giàu thêm cẩm nang nuôi dưỡng con cái của bậc Cha Mẹ đương thời.

       Cuốn sách nêu lên một câu hỏi khiến bạn phải tư duy: bạn là người Cha giàu hay là người Cha nghèo?

       Người Cha nghèo thì dạy con cái chăm chỉ học hành, chỉ dẫn cho con cách viết một lá đơn xin việc hấp dẫn & thuyết phục để có được một công việc ngon lành, người dạy rằng “ham mê tiền bạc là nguồn gốc của mọi tội lỗi”.
Người Cha giàu dạy con cái học những thứ gì là quan trọng trong cuộc đời, hướng dẫn cho con biết lập một kế hoạch kinh doanh khả thi, và người răn con cái “túng thiếu tiền bạc là nguồn gốc của mọi tội lỗi”.

      Để thoát cái nghèo trở thành người giàu quả là không quá khó, chỉ là sự thay đổi về tư duy và nhận thức mang tính nền tảng của chúng ta về vấn đề giáo dục con cái làm giàu như thế nào. bạn sẽ hiểu hơn khi đọc từng chương trong cuốn sách này.

     Ngoài ra, cuốn sách còn giúp bạn ý thức được rằng “kỹ năng quản lý tài chính” thật sự rất cần thiết đối với mọi người, vì những kiến thức này đã không được dạy dỗ trong bất cứ một trường lớp nào cả, mà chỉ có gia đình là tấm gương cho con cái, là cái nôi hình thành cho con cái ý thức về quản lý tiền bạc và làm giàu chính đáng cho bản thân.


 

Dạy con làm giàu : http://hieubio.blogspot.com/
http://www.mediafire.com/?nzq4x5qwl0lwzf0
Dạy con làm giàu
Audio Books
http://hieubio.blogspot.com/

1 nhận xét:

  1. Nhận xét này đã bị quản trị viên blog xóa.

    Trả lờiXóa

Trà chanh tình yêu nơi chia sẻ và cảm nhận yêu thương!!!