Banner 468 x 60px

 

Chủ Nhật, 24 tháng 3, 2013

Phía sau một cô gái

0 Nhận xét

Bạn thân mến!


Bạn đã bao giờ chợt đóng khung cảm xúc và nghĩ: Phía sau một cô gái là điều gì không?


♥ Phía sau một cô gái, là...



Là một vỏ bọc, Tốt - Xấu, Đúng - Sai, không ai biết. Chỉ có thể từ từ cảm nhận mà thôi.

♥ Phía sau một cô gái, có thể là nước mắt mà không phải nụ cười bạn vẫn gặp, là trái tim khóa trái tự bao giờ vì những tổn thương, không phải mạnh mẽ như bạn vẫn thường thấy...

♥ Phía sau một cô gái, cả một không gian bao la và rộng lớn, cho những nỗi buồn bất giác chẳng thể gọi tên, cho những lúc đắng lòng vì nỗi nhớ...

♥ Phía sau một cô gái, cũng có thể chỉ đơn giản là cần yêu thương, yêu thương nhiều hơn nữa, ...

♥Phía sau một cô gái là những nỗi nhớ xếp thành dãy. Nhớ để thêm mạnh mẽ mà bước tiếp, để kiến tạo thêm nhiều nỗi nhớ. Nhớ, giúp cuộc sống sống động.

♥ Phía sau một cô gái, là gì thì nếu bạn thật - sự - yêu - một - cô - gái thì bạn sẽ hiểu được.

Tuyển tập truyện ngắn Phía sau một cô gái của tác giả Ploy Trần Ngọc Bích với bìa sách ấn tượng và những bức tranh minh họa cũng tạo cho độc giả rất nhiều cảm xúc khi đọc truyện. Đặc biệt là cuốn sách như một cuốn hành trình cảm xúc để mình gìn giữ lại những khoảnh khắc mãi mãi.

Về nội dung cuốn sách, những câu chuyện là những mảng màu trong cuộc sống, cách viết của Ploy rất ấn tượng, độc đáo gợi lên nhiều suy nghĩ mỗi khi câu chuyện kết thúc. Đọc những câu chuyện, độc giả sẽ đi qua những hành trình cảm xúc mới mẻ và thú vị. 

Đi nhiều và biết nhiều, những câu chuyện của Ploy rất thực, thực đến nhiều khi phũ phàng, nhưng cũng vẫn rất lãng mạn. Có lẽ qua những chuyến đi bất tận mà Ploy đã rút ra được những câu "châm ngôn" của riêng mình, làm nên sự độc đáo trong mỗi tác phẩm.

Như Ploy đã từng nói: "Ai cũng độc đáo", nên tất cả các truyện trong tập "Phía sau một cô gái" đều có ít nhiều một phần cuộc sống của Ploy và những người bên Ploy trong đấy, "rắc" thêm cho chút tưởng tượng và mơ mộng lãng đãng nữa.

...st...

0 Nhận xét:

Đăng nhận xét

Trà chanh tình yêu nơi chia sẻ và cảm nhận yêu thương!!!