Banner 468 x 60px

 

Thứ Ba, 9 tháng 4, 2013

Thay lời muốn nói 8 - Bức tường bí mật

0 Nhận xét
Bức tường bí mật..!

Đây là phần cuối cùng của series Thay lời muốn nói này...


Thay lời muốn nói 8 - Bức tường bí mật

Hôm nay ta buồn quá, chẳng biết tìm ai để tâm sự. Chỉ biết xả hết vào đây.


Ta thực sự xin lỗi mày nhiều, khi vui thì chẳng thấy ta đâu, còn những lần ta buồn thì lại tìm tới mày.Thật không công bằng!



Bây giờ đã hơn 2h sáng mà ta vẫn không thể ngủ được, bởi ta vừa nhận ra một điều... một điều mà trong cuộc đời này chẳng ai mong nó xảy ra. Gia đình ta sẽ chẳng được như ngày xưa nữa. Ta phải làm gì đây khi phải đối diện với sự thật này? Ta chỉ muốn khóc thật nhiều... thật nhiều... và chỉ mình ta... chỉ mình ta và mày biết thôi. Mày cũng chỉ biết lắng nghe, mày chẳng giúp gì được ta đâu. 



Ta biết mà! Nhưng không sao, chỉ lắng nghe thôi cũng là đủ rồi.



Cả ngày nay sao ta vẫn thản nhiên vẫn vô tư như không có chuyện gì nhưng giờ đây ta mới thấy buồn và muốn khóc thật nhiều. Tại sao khi nghe đứa em ta khóc, nước mắt mẹ ta rơi mà ta lại chẳng có chút cảm giác gì? Hay cái cảm giác đó đã bị vùi đi bởi 1 cú sốc thật mạnh.Ta buồn quá...! Ta phải làm gì đây khi mà ngày qua ngày ta phải đối mặt với người đó với vẻ mặt bình thường.



Mọi người chẳng ai biết chuyện gì xảy ra. Họ chỉ biết trên khuôn mặt mẹ ta dường như rất buốn, ta cũng vậy và em ta cũng vậy. Cuộc sống ở nơi xứ người thật nhiều khó khăn vất vả, tất cả đều bắt đầu từ con số 0. 



Ta không muốn làm cho mẹ ta lo lắng, nhưng cũng chẳng biết làm gì cho mẹ ta vui. Mọi tình cảm ta đều dấu trong lòng và chưa bao giờ thổ lộ khi ta lớn. Ta thương mẹ quá, bây giờ lại càng thương hơn.



Chẳng hiểu sao ta lại tâm sự với mày nhiều đến thế? Vì mày là 1 người tốt, chẳng biết ta là ai nhưng vẫn biết lắng nghe. Cảm ơn mày nhiều... bạn ạ!


Trà chanh tình yêu - St - http://hieubio.blogspot.com

0 Nhận xét:

Đăng nhận xét

Trà chanh tình yêu nơi chia sẻ và cảm nhận yêu thương!!!