Banner 468 x 60px

 

Thứ Tư, 30 tháng 11, 2016

Chào Em Cô Gái Tháng 12

0 Nhận xét
Tháng 12 đến rồi, em có thấy những cành cây vươn mình đón nắng, em có cảm nhận màu tình yêu…
Thời khắc chuyển giao ấy, từng cơn gió nhẹ thổi len lỏi vào từng con đường, ngõ vắng ngày Đông u ám, lạnh lẽo. Có một người ngồi ngóng tháng 12 đến em biết không?
Tháng 12 anh đợi những thương nhớ, cho làn gió khe khẽ len vào đám lá xanh thì thầm thay lời tha thiết. Phảng phất mùi hoa cỏ thơm mềm, thả tâm hồn xao động theo từng nhịp bước, khẽ thì thầm rằng “Yêu tháng mười hai”, tháng của những cơn mưa bất chợt làm áo ai ướt đẫm, những vội vã chào ngày Đông, cho miên man từng cảm xúc len lỏi chạm vào, chạm vào tim em.
Tháng 12 nơi có con phố nhỏ anh ngóng chờ bóng dáng nhỏ xinh, lớ ngớ với bông hồng đỏ thắm giành cho em, cười khẽ cho đi nhớ nhung chỉ mong nhận lại nhung nhớ.

Tháng 12 có làn gió len vào tóc em bồng bềnh khiến ai đó ngẩn ngơ nhìn và thầm ước “Tháng 12 ơi, ngừng trôi nhé!”, cho anh nhìn một lát thôi, cho anh được là ngọn gió ấy, vui đùa và mãi bên em.
Tháng 12, không còn cái nắng gay gắt đầu hè hay những cơn giáo đầu thu mà là bầu trời thoáng đãng, dịu dàng, không chói chang, bầu trời của bình yên, yên dịu, có mùi hoa cải vàng rực ngây ngất đợi em.
Tháng 12 cho em hong khô giọt nước mắt, cho đôi má ai ửng hồng, đôi môi ai mềm mại, cho những con tim hòa nhịp lên tiếng, cho những bản nhạc dương cầm da diết nơi quán vắng nồng thắm.

Tháng 12 của sự khát khao chinh phục, cho những ước mơ tuổi trẻ, cho sự chia ly, cho một hành trình bước vào cuộc sống, lắng đọng những ước mơ, ấp ủ những kế hoạch.Có ai đó cầm tay em cùng len vào giai điệu tháng 12 chưa, có ai đó muốn ngồi bên em nghe những yêu thương còn đọng lại thật khẽ, mơ màng như cậu bé lần đầu biết yêu.Em có thấy tháng 12 ngoài kia đang chuyển mình, em có nghe đâu đó tiếng gọi em để em chạm vào thương yêu, để em biết lắng nghe, dạy em cho đi nồng nàn, chỉ em cách thứ tha…Tháng 12, tháng của những ngày đông buốt giá

Tháng 12, tháng của những mong nhớ

Tháng 12, tháng của ngóng chờ

Tháng 12, tháng của 31 ngày yêu em
Tháng 12, chào em…

by Ngốc Xí Là Em
(sưu tầm)

0 Nhận xét:

Đăng nhận xét

Trà chanh tình yêu nơi chia sẻ và cảm nhận yêu thương!!!