Banner 468 x 60px

 

Chủ Nhật, 21 tháng 9, 2014

Tìm lại niềm tin

0 Nhận xét

         Trà chanh tình yêuNiềm vui chỉ chờ đợi những người đã từng khóc, những người đã từng thương tâm và những người đã từng tìm kiếm, tôi sẽ chọn một người mà muốn những thứ tốt nhất đến với tôi và sẵn sàng để sự vui vẻ của tôi trên hết mọi thứ và trên cả sự vui vẻ của chính mình. 
           Tôi đang bắt đầu tìm lại cuộc sống mới của mình, hướng thẳng về phía trước và tôi không bao giờ ngoái nhìn lại dĩ vãng đau buồn của mình nữa. Tôi  không thể nào tiếp tục sống vui vẻ nếu như tôi vẫn mang những đau đớn đi theo cuôc đời tôi.Tôi phải tìm lại  nghị lực cho mình để làm những gì tôi cảm thấy đúng và tốt cho cuộc sống phía trước, và tôi sẽ còn nhiều điều phải làm,. Và tôi không ngần ngại khi nói lên những suy tư trong lòng tôi ". Có những lúc trong cuộc sống của tôi thực sự nhớ nhung một người và chỉ muốn lấy người đó ra khỏi giấc mơ và ôm lấy trong thực tại, và tôi sẽ mơ những gì tôi muốn mơ và đi tới những chỗ nào tôi muốn tới, tôi sẽ  làm những gì mà tôi  muốn làm, bởi vì tôi chỉ có môt cuộc đời và một lần cơ hội để làm nhưng gì mà tôi muốn. 


         Tình yêu luôn phải giằng xé với niềm đau. Tuy vết thương bởi tình yêu không phải lúc nào cũng làm tôi đau đớn nhưng nỗi đau vẫn còn đó....để thử thách tôi,...để giúp tôi  trưởng thành hơn......Yêu là mạo hiểm vì có thể bị từ chối,  sống là rủi ro với cái chết. Hi vọng là liều lĩnh với sự thất bại. Nhưng không mạo hiểm thì đã thất bại rồi vì trong cuộc sống điều nguy hiểm nhất là không thử thách điều gì, và vấp ngã nhưng không suy sụp, kiên định nhưng không cố chấp, chia sẻ và công bằng đồng cảm và không đòi hỏi, tổn thương nhưng không bao giờ giữ lại nỗi đau.

         Tôi sẽ luôn đặt vị trí của mình vào vị trí của người khác. Nếu như những gì làm hoặc nói đó nó sẽ làm tổn thương đến tôi thì cũng sẽ làm tổn thương đến người khác. Niềm vui không phải gồm toàn những điều tốt đẹp nhất trong cuộc sống nhưng phải tạo thành từ những điều xảy ra trong thời gian dài và tiến trình của nó. 

         Niềm vui chỉ chờ đợi những người đã từng khóc, những người đã từng thương tâm và những người đã từng tìm kiếm, tôi sẽ chọn một người mà muốn những thứ tốt nhất đến với tôi và sẵn sàng để sự vui vẻ của tôi trên hết mọi thứ và trên cả sự vui vẻ của chính mình. 

         Tôi sẽ chọn một  người mà tôi có thể cùng tôi tâm sự chia sẻ niềm vui với nỗi buồn, sẵn sàng ôm tôi vào lòng khi cần thiết và hoàn toàn hiểu rõ về những gì mà tôi muốn. Tôi sẽ chọn người mà chịu bỏ hết những thời gian quý báu để đến với tôi  mà không đòi hỏi bất cứ điều gì ngoại trừ được nghe lời nói chân thành của tôi và làm một nơi nương tựa tốt nhất khi tôi đến.

Nguồn: Internet

0 Nhận xét:

Đăng nhận xét

Trà chanh tình yêu nơi chia sẻ và cảm nhận yêu thương!!!